Chính sách hoàn trả

1. Quý khách có 3 ngày (tính từ ngày nhận được sản phẩm) để thông báo cho Ossito về ý định đổi trả và 5 ngày (tính từ ngày nhận được sản phẩm) để gửi hàng hoàn trả.

Ossito khuyến khích khách hàng khi nhận hàng, kiểm tra có vấn đề cần chụp ảnh ngay lại trong vòng 24h và thông báo cho Ossito theo số điện thoại 02422180088 - hot line: 01646219281.

2. Sản phẩm lỗi, hỏng do nhà sản xuất. Sản phẩm bị gửi sai mẫu. Sản phẩm thất lạc trong quá trình vận chuyển.

a. Ossito tiếp nhận 1 đổi 1, nếu trường hợp hết hàng có thể đổi sang sản phẩm tương tự hoặc có giá trị khác và khách trả thêm phần chênh lệch.

b. Ossito hoàn trả 100% tiền theo giá trị mặt hàng.

Yêu cầu: Sản phẩm chưa qua sử dụng. Còn nguyên vẹn tag, mác, phụ kiện hộp túi..vv..đi kèm. 

Phí ship: Ossito chịu 100% phí ship.

3. Sản phẩm nhận được không lỗi (chưa phù hợp với nhu cầu sở thích của khách hàng).

Ossito tiếp nhận hoàn trả với giá trị 80% giá trị mặt hàng.

Yêu cầu: Sản phẩm chưa qua sử dụng. Còn nguyên vẹn tag, mác, phụ kiện hộp túi..vv..đi kèm. 

Phí ship: Khách hàng chịu 100% phí ship.

Cách thức.

Bước 1. Vui lòng gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Ossito mong muốn của quý khách.

Bước 2: Ossito sẽ liên hệ với đơn vị vận chuyển tới nhận đồ tại địa chỉ của quý khách.

Bước 3: Ossito xác nhận đã nhận lại đơn hàng từ bên vận chuyển.

Bước 4: Ossito kiểm tra đơn hàng, và thông báo yêu cầu hoàn/trả của quý khách sẽ được xử lý thế nào.

Bước 5: Xử lý yêu cầu hoàn trả.